Skip to main content
Nhật ký công việc

Bạn cần chuẩn bị gì để thiết kế profile?

Mỗi khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế company profile, hay còn gọi là brochure giới thiệu công ty – hồ sơ năng lực, chúng tôi thường đặt những câu hỏi sau:

_ Bạn đã có sườn nội dung mong muốn chưa? Bạn cần Ohha tư vấn và xây dựng profile hay cần chúng tôi hình ảnh hóa nội dung bạn đã có?

  • Trong trường hợp bộ phận marketing đã có dàn ý hoặc nội dung profile cụ thể, team Ohha có thể tư vấn thêm những điểm còn thiếu sót hoặc chưa phù hợp. Chúng tôi cũng sẽ hiệu chỉnh để nội dung của bạn súc tích nhất, cô đọng nhất. Dựa trên nội dung đã có này, ý tưởng chung concept cho toàn ấn phẩm cũng sẽ được đề nghị. Việc dàn trang – trình bày minh họa hình ảnh cũng sẽ bám sát theo để ấn phẩm tạo được hiệu ứng cao nhất.
  • Với trường hợp bạn hoàn toàn chưa biết bắt đầu từ đâu, Ohha chắc chắn có thể giúp bạn xây dựng từ khung sườn đến những chi tiết hình ảnh cuối cùng. Chúng tôi sẽ xây dựng dàn ý dựa trên các tìm hiểu – phân tích về ngành, đối thủ, câu chuyện thương hiệu, bản sắc riêng và điểm mạnh của công ty. Từ đó, team cùng làm việc với bạn để có một nội dung chi tiết đầy đủ và thuyết phục nhất. Về hình ảnh, đội ngũ thiết kế cũng sẽ xây dựng kịch bản chụp hình song song với concept thiết kế để bạn có hình dung rõ ràng về ấn phấm, trước khi tiến hành chụp hình và dàn trang hoàn chỉnh.

_ Điểm mạnh và đặc trưng của công ty bạn là gì? Điều gì là điều bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của mình nhất?

Việc xác định đối tượng khách hàng sẽ đọc Company Profile rất quan trọng. Xác định rõ chân dung nhóm khách hàng sẽ quan tâm đến profile của công ty sẽ giúp Ohha “kể đúng câu chuyện” có thể thuyết phục họ tin tưởng vào năng lực của công ty.
Cấu trúc profile sẽ được xây dựng làm nổi bật Thế mạnh của công ty bạn, khiến profile của bạn khác biệt so với đối thủ trong ngành. Thế mạnh về sản phẩm thể hiện qua các chứng nhận, nhận xét của khách hàng và các “giải pháp giải quyết vấn đề”.

Điểm mạnh của một công ty không chỉ nằm ở sản phẩm/ dịch vụ mà còn là Con người, chế độ Hậu mãi, Vốn…. Bạn hãy cân nhắc đâu là điểm mạnh ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng nhất và nêu rõ điều đó vào Profile.

Một quy trình chi tiết, giảm thiểu sai sót là Thế mạnh được thể hiện trên company profile của công ty này.

Profile sẽ gửi đến khách hàng vào dịp nào?

Profile dùng cho dự thầu hay dùng cho các dịp hội thảo, gặp gỡ đối tác. Dùng in ấn hay cho cả email và website.
Hãy nói rõ cho chúng tôi để có tư vấn chính xác đạt hiệu quả nhất.

Profile dùng cho in ấn – gửi đến đối tác

 

Profile cho trình chiếu

Xem thêm các ấn phẩm chúng tôi đã thực hiện

Bất cứ lúc nào, đừng ngần ngại liên hệ OHHA để nhận các tư vấn cụ thể.
www.ohha.vn
Hotline: Ms. Thúy An 0938886998
Email: contact@ohha.vn

Leave a Reply